jQuery(function($){ $('#et-info').prepend('
'); });
1.800.608.9740

Top Phim Chiếu Rạp Hay Nhất Tháng 11

Việc Marvel có thể mời được minh tinh Angelina Jolie tham gia vào dự án này là một bất ngờ lớn với nhiều người hâm mộ. Trong phim, Angelina Jolie đóng vai nữ thần sức mạnh Thena, trí tuệ của tộc Eternals. Ban đầu, tên của cô là Azura, nhưng cha của cô – Zuras đã đổi tên cô để gợi nhớ đến người con gái của Zeus là Athena nhằm đạt được thỏa thuận hiệp ước giữa hai tộc người. Cô là một Eternals helloền hòa với những người xung quanh nhưng khi cần thiết sẽ trở thành một chiến binh mạnh nhất của chủng tộc. Angelina Jolie chính thức gia nhập đường đua của Vũ trụ điện ảnh Marvel Hai nhóm tiếp tục chiến đấu với nhau trong suốt chiều dài lịch sử. Người Eternals cũng đã chiến đấu với người Hy Lạp, La Mã và Bắc u trước khi rời Trái Đất để khám phá các ngôi sao.


xem phim hay 2020

Wonder Woman 1984 được dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 18/12/2020. Trong phần 2 này, Tom Hardy vẫn thủ vai chính và Woody Harrelson tham gia. Venom 1 đã thú vị, nay lại càng sắc màu hơn khi Nhện nhỏ Tom Holland khả năng cao sẽ có màn “cameo” bay lượn. Còn nhớ trước đó, bộ phim được dự đoán sẽ “flop” khi vừa thông báo dự án, lại bất ngờ nhảy top vào các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Mặc kệ những chỉ trích xoay quanh tính bạo lực, Venom 2 chuẩn bị được chiếu rạp và hứa hẹn trở thành cú hích cho nền điện ảnh năm nay. Bộ phim cực hay này dự kiến phát hành vào 24/06/2021. Với “Eternals”, Angelina Jolie chính thức gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel.

xem phim hay 2020

Phím Tắt Trên Bàn Phím Máy Tính

The Eternals được dự kiến phát hành vào 12/02/2021. Tiếp nối sự kiện tại phần phim Spectre , James Bond lựa chọn giải nghệ để có cho mình một cuộc sống bình thường. Không could khi trật tự và hòa bình thế giới một lần nữa lại bị đe dọa bởi ác nhân Safin .

Điểm Tên Những Loài Cây Nổi Bật Của Mùa Thu Hàn Quốc

Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh thập niên eighty, Diana Prince gặp lại tình cũ Steve Trevor – người cứ ngỡ đã tử nạn sau vụ nổ máy bay ở phần 1. Bên cạnh đó, cô phải đối đầu với những ác nhân hoàn toàn mới. Chiến binh Wonder Woman tái xuất trong bộ trang phục ấn tượng Khác với phần đầu tiên, trong Wonder Woman 1984, Diana Prince sẽ phải đối mặt với một cuộc xung đột với Liên bang Xô Viết trong thời kỳ chiến tranh lạnh trong những năm 1980. Ngoài ra, lần này cô sẽ tiếp tục phải chiến đấu với kẻ thù mới Cheetah.

Mạc Văn Khoa Khóc 4 Lần Khi Chứng Kiến Bà Xã ‘vượt Cạn’ Thành Công

  • Tuy nhiên, sóng gió xảy đến khi Hee Sung bị nghi ngờ là kẻ sát nhân trong một vụ án mạng xảy ra nhiều năm về trước.
  • Link xem phim trên FPT Play
  • Tại đây, quá khứ tàn khốc cùng nhân cách thứ 2 vô cảm, bệnh hoạn luôn bị anh che giấu dần hé lộ.
  • Ji Won với trực giác của một người cảnh sát đã cảm nhận được sự bất bình thường ở người chồng của mình.
  • Thế nhưng, sau tất cả, Baek Hee Sung chỉ đơn thuần là che giấu quá khứ tội lỗi và nhân cách thứ 2 của mình chứ không có ý định làm hại tới vợ con.

Anh buộc phải tái xuất với nhiều những bí mật sâu khuất đang chờ được hé lộ. Trong tập phim cực chàng ngốc đổi đời hay này, lần đầu tiên phiên bản nữ của 007 được giới thiệu với khán giả trên màn ảnh lớn.